Header Ads

Ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt, IoT trong hoạt động kinh doanh

Đã qua rồi tuổi khách hàng bị tiêu cực với các chiến lược của doanh nghiệp. Giờ đây Khách hàng trở nên người làm chủ trong mối quan hệ giữa họ và doanh nghiệp. Nếu không hiểu đúng, hiểu đủ về khách hàng, trước sau gì doanh nghiệp cũng bị các đối thủ cạnh tranh bỏ lại.

Công nghệ mới giúp các nhà quản lý hiểu rõ hơn về hiệu quả hoạt động và hành vi của khách. Xây dựng dữ liệu nền móng để đưa ra chiến lược thành công hơn trong tương lai.

Bằng cách nào ?

1. Đếm lưu lượng người

Trước đây, doanh nghiệp thường chỉ chú trọng vào đánh giá hiệu quả dựa trên doanh số, doanh số nhàng nhàng trên diện tích mặt bằng. Tuy nhiên, những cách tâm tính này không đề đạt đúng thực trạng hoạt động kinh dinh của doanh nghiệp. vày, tủ bảo quản cigar chính hãng kết quả kinh doanh bị chi phối bởi không chỉ nhân tố chủ quan trong cửa hàng mà còn từ các nhân tố khách hàng như vị thế mặt bằng, lưu lượng người đi qua cửa hàng.

Công nghệ đếm người thu thập lưu lượng người ra vào qua cửa hàng, vào cửa hàng. Đánh giá mức độ cuộn của cửa hàng, vị thế mặt bằng, tính nết tỷ lệ chuyển đổi, hiệu quả hoạt động Marketing, tối ưu hệ thống nhân sự.

2. phân tách giới tính & độ tuổi

Việc không xác định đúng đối tượng khách hàng đích, dẫn đến định vị sai, các thông điệp không đúng đối tượng, các chiến dịch lăng xê online cũng tiếp cận sai.

Công nghệ nhận diện giới tính, độ tuổi giúp doanh nghiệp xác định đúng đối tượng. đổi thay sản phẩm bổ sung, sản phẩm thay thế. Thay đổi thông điệp truyền thông, định vị thương hiệu.

3. nhận mặt khách hàng VIP

Việc giữ chân khách hàng thành viên sẽ ít tốn kém phí hơn việc thu hút một khách hàng mới. Khi tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5%, lợi nhuận có thể tăng từ 25% - 75%. Nhưng thực tế hiện, rất nhiều doanh nghiệp mất khách hàng thành viên mà không rõ lý do.

Công nghệ nhận mặt KH VIp, nhận biết dấu hiệu khách hàng rời bỏ doanh nghiệp. cá nhân chủ nghĩa hóa cách thức coi ngó với từng khách hàng thành viên.

4. nhận mặt đối tượng khả nghi

Công nghệ này có thể giúp các nhà bán lẻ chủ động ngăn chặn các rủi ro từ những đối tượng tù nhân trong bán sỉ. Hệ thống nhận mặt khuôn mặt cho phép lưu trữ thông tin của các đối tượng. Ngay khi nhận diện được đối tượng vào cửa hàng, hệ thống sẽ cảnh báo ngay thông báo cho nhân viên an ninh để có phương án xử lý kịp thời.

5. Đo lường sự hài lòng khách hàng

Nếu không đo lường được sẽ không thể hiểu được, không hiểu được sẽ không cải tiến được. Với công nghệ IOT, giải pháp đo lường sự ưng là phương án nhanh nhất để lượng hóa sự chấp thuận khách hàng, tìm hiểu lý do khách hàng không ưng, cảnh báo thông báo tức thời cho nhà quản lý. Giải pháp được sử dụng trên thiết bị mobile hoặc tablet.

6. Đo lường hiệu quả lăng xê, Cá nhân hóa nội dung

Đã qua rồi thời kỳ khách hàng thụ động xem các mẫu quảng cáo được truyền phát. Chúng không mang lại hiệu quả và tốn quá nhiều hoài.

Công nghệ mới giúp nhà quản lý đo lường hiệu quả từng mẫu lăng xê bằng các chỉ số: Số lượt view, thời kì view trung bình, đối tượng view. Giải pháp cho phép đổi thay nội dung hiển thị trên màn hình theo đối tượng tiếp cận.

của họ, doanh nghiệp mới biết cách tối ưu cửa hàng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

8. Đo lường tương tác khách hàng

Sự tương tác của khách hàng với các sản phẩm trong cửa hàng đánh giá thành công bước đầu của doanh nghiệp. Khi biết được thông tin, doanh nghiệp biết cần khẩn hoang thêm sản phẩm nào, gian hàng nào để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và giá trị đơn hàng trung bình.

Giải pháp đo lường tương tác khách hàng thu thập thông báo về hành vi khách hàng

· Thu thập số lần xem, số lần chạm, số lần thử sản phẩm

· Bản đồ nhiệt trong từng khu vực

· Số lượt khách và thời kì tương tác với nhân viên bán hàng

· Khách hàng tới mua hàng theo nhóm, nhóm gia đình, đi đôi, đi một mình (Single, Couple, Group, family, ..)

· phân tách tương tác giữa các nhóm sản phẩm. thí dụ: khách hàng A xem Áo có xem quần, mỹ phẩm, dép, … không

9. Quản lý dữ liệu tụ tập

Hệ thống quản lý dữ liệu giao hội cho phép doanh nghiệp liên kết bít tất các dữ liệu quan trọng, tạo ra một nguồn tham chiếu duy bán tủ cigar mini nhất cho toàn hệ thống quản lý. bảo đảm tính tường và liên tiếp cho hệ thống kinh doanh của doanh nghiệp.

Chuyển từ những liệu thô thành các biểu đồ phân tách có nghĩa, phân quyền xem bẩm theo các cấp trong tổ chức.

Công ty đang cung cấp về các giải pháp công nghệ này, Anh Chị nào quan tâm và cần tài liệu thì để lại thông tin nhé

No comments

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.