Header Ads

Text to Speech có phải một cuộc cách mạng đột phá của MobiFone?

Trong năm nay, MobiFone đã làm nên 1 cuộc cách mệnh vượt bậc về công nghệ số. Giải pháp “Chuyển văn bản thành giọng nói” (Text to Speech - TTS) cho thấy bước chuyển mình trong xì gà cuba xu hướng chăm nom khách hàng của doanh nghiệp.







khuynh hướng tiếp cận trí não nhân tạo lên ngôi



Đón đầu xu hướng, MobiFone vừa cho ra mắt nền móng chuyển văn bản tiếng Việt thành giọng nói TTS - Text to Speech. Giải pháp trí óc nhân tạo này mang đến cho doanh nghiệp nhiều tuyển lựa hơn trong việc tiếp cận và chăm chút khách hàng.



Thay vì việc phải thu âm bằng người thật tốn nhiều thời kì và phí tổn, giờ đây chỉ cần nhập nội dung có sẵn, hệ thống sẽ tự động đọc lại.



Sự dị biệt của trong giải pháp TTS của MobiFone là giải quyết được các vấn đề đặc thù của ngôn ngữ tiếng Việt, thiết kế giọng đọc giàu cảm xúc và thiên nhiên nhất với ngữ điệu phù hợp. Công nghệ này có thể nhận biết và phát âm từ viết tắt, từ chưa chuẩn hóa một cách thông minh.



vận dụng dựa trên nền móng trí não nhân tạo này đã mang đến những trải nghiệm mới cho nhiều lĩnh vực như điện tử, tự động hóa, liên lạc sáng ý, giáo dục, sức khỏe.... TTS giờ đây đã được lựa chọn để thay thế con người trong những dịch vụ như tổng đài trợ lý ảo, vận dụng chỉ đường, sách nói, báo nói.



Tính ưu việt của “Chuyển văn bản thành giọng nói”



Theo những chuyên gia công nghệ, TTS của MobiFone thể hiện nhiều tính ưu việt trong việc tạo ra giọng nói nhân tạo, xây dựng được những đoạn đối thoại sáng dạ trong thời gian ngắn.



Nhờ vận dụng công nghệ TTS, tổng đài tự động trở nên những trợ lý ảo giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng hiệu quả, mau chóng, năng suất khi có thể tự động tương trợ khách hàng đáp nhiều câu hỏi thường gặp, những sự cố không mong muốn bất kể thời kì, mọi địa điểm kể cả lễ Tết, cuối tuần. Tổng đài tự động mAICallCenter còn giúp doanh nghiệp hà tằn hà tiện uổng tuyển dụng, đào tạo nhân viên…



Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp tạo nội dung và gọi tự động tới các nhóm thuê bao đã được phân loại để phục vụ cho các mục đích biệt lập như quảng cáo, tủ bảo quản cigar cũ chăm sóc khách hàng, bán hàng tự động...với tốc độ xử lý lên cả ngàn cuộc gọi mỗi ngày, tiếp cận số lượng lớn người dùng trong thời gian ngắn.



Không chỉ vậy, việc vận dụng công nghệ TTS còn là chọn lọc của nhiều cơ quan báo chí khi dùng để cung cấp dịch vụ báo nói. Giải pháp này giúp tòa soạn tương tác tốt hơn với bạn đọc, song song mở rộng đối tượng người đọc, hà tiện hoài hơn so với việc thu âm truyền thống trước đây.

No comments

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.