Header Ads

Billboard sẽ thêm lượt xem trên YouTube vào yếu tố để sắp xếp bảng xếp hạng Billboard 200

Billboard đã thông tin rằng các lượt xem trên YouTube sẽ trở thành một trong những yếu tố để xếp hạng album trong Billboard phụ kiện xì gà tại hà nội 200 kể từ năm sau. Các video ca nhạc trên những nền móng khác như Apple, Spotify, Tidal và Vevo cũng sẽ được đánh giá hao hao. Billboard được xem là một thước đo tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp âm nhạc, và việc thay đổi này sẽ đem lại tác động rất nhiều đến thị trường âm nhạc.



mặc dầu từ 2013 Billboard đã thêm lượt stream trên các nền móng video vào trong bảng xếp hạng ca khúc của họ, nhưng trong bảng xếp hạng album thì chưa có. Với sự bùng nổ các dịch vụ tiêu khiển hiện, họ đang có động thái cập nhật một bảng xếp hạng theo "đa kênh, đa nền tảng". Bảng Billboard 200 theo cơ chế mới sẽ chỉ tính lượt xem của các video hay nội dung có bản quyền, chính thức từ nhà sinh sản mà thôi. Billboard sẽ hợp tác với Nielsen Music để “Đảm bảo hạn chế tối đa hiện tượng streaming tự động hoặc streaming quá nhiều từ một địa chỉ IP”, hay nói cách khác là cày view :D

Theo TheVerge

No comments

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.